Sunday, July 10, 2011

Những hồ bơi đẹp nhất thế giới

Hè, một trong những cách thư giãn được yêu thích nhất đó là đắm mình vào dòng nước mát của hồ bơi. Dưới đây là 10 hồ bơi được yêu thích nhất do ACB News bình chọn.
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Hồ bơi tại Banyan Tree Seychelles được cho là có góc nhìn đẹp nhất Ấn Độ Dương. Cạnh đá nhô ra biển của hồ chính dài như vô tận, phong cảnh ở đây cùng với quầy bar, quầy rượu trái cây tươi mát chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với du khách. Mỗi khu biệt thự còn có hồ riêng dành cho những ai thích sự riêng tư, ở đây bạn có cảm giác mình luôn được... nuông chiều.
Hồ bơi khách sạn Bevery Hills
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Với những hàng cọ thẳng tắp và những căn lều đẹp, hồ bơi tại khách sạn Beverly Hills được biết đến nhiều nhất tại Hollywood. Đây là nơi để nhìn ngắm và cũng bị nhìn ngắm, nên một dụng cụ riêng biệt được lắp đặt để bảo vệ những người nổi tiếng tắm nắng khỏi bị paparazzi theo dõi.
Hồ bơi khách sạn Biltmore
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Với hơn 2,5 triệu lít nước, đây là hồ bơi lớn nhất ở Mỹ. Với những hàng cọ và căn lều xung quanh hồ, đây chính là nơi tắm nắng kín đáo lý tưởng với những vòi sen để tạo mưa, những người phục vụ tận tâm cho cả ngày lẫn đêm.
Hồ bơi ở khu nghỉ Blancaneaux
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Thuộc sở hữu của Fancis Ford Coppola nằm trong resort ở dãy núi Belize. Bốn biệt thự ở Blancaneaux bao gồm những hồ bơi riêng ngập chìm trong hơi nước nằm giữa rừng mưa nhiệt đới.
Hồ bơi khách sạn Fasano
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Nằm trên vị trí cao của bãi biển Ipanema ở Rio de Janiero, nóc của khách sạn Fasano là một hồ bơi tuyệt vời. Đây là nơi các người đẹp thường tới để ngắm cảnh về đêm khi những ánh đèn tỏa sáng lung linh trên mặt hồ và chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thành phố. Đây cũng là nơi để bạn tận hưởng cảm giác ngắm hoàng hôn tắt dần trên những cây cọ.
La Casa Que Canta
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Từ hồ bơi này nhìn ra vịnh Zihuatanejo (Mexico) bạn sẽ có cảm giác vô tận bởi nước trong hồ như hòa chảy vào vịnh. Mép hồ là một vành đai dài với những chỗ ngồi thư giãn, chính sự hoàn hảo này giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh. Khách sạn có 10 hồ bơi riêng với khu vực hồ bơi nước ngọt và hồ bơi nước mặn.
JW Marriott Cancun Resort & Spa
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Một hồ bơi rất sành điệu tại resort Cancun, với nhiều khu vực khác nhau được thiết kế theo phong cách tự do. Hồ bơi nhìn như vô tận khi hướng ra biển Caribean. Khu vực lặn sâu 20 foot được PADI chứng nhận là hồ bơi lặn (ở châu Mỹ Latin chỉ có JW Marriott được cấp giấy chứng nhận này). Ngoài ra còn có khu hồ bơi dành cho người lớn và hồ bơi có bar.
Le Palais de la Méditerranée
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Được xây dựng vào năm 1930, mặt tiền được thiết kế rất nghệ thuật với màu trắng sang trọng, tạo cho hồ bơi vẻ tráng lệ và khác thường. Khách sạn được mở cửa trở lại vào năm 2004 sau khi trải qua một đợt khôi phục lớn bao gồm cả khu hồ bơi và mặt tiền sang trọng.
Palazzo Sasso
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Nằm trên cao so với bờ biển Amalfi của Ý, tầm nhìn đẹp nhất của Palazzo Sasso không chỉ hấp dẫn và ngoạn mục từ ở trên cao của hồ bơi mà ngay cả ở dưới đất. Bạn có thể bơi thấp vài mét so với bề mặt và sẽ thấy khung cảnh tuyệt vời của Địa Trung Hải qua những cửa sổ ở dưới nước.
Las Ventanas al Paraiso
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Nước của hồ bơi này chảy tràn ra tạo cảm giác hồ bơi dài vô tận. Khu resort nhìn ra bờ biển Baja của Mexico. Bạn sẽ được phục vụ đến... tận răng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.
Perivolas
Những hồ bơi đẹp nhất thế giới
Nằm trên đảo Greek (Santorini), một cụm khu nhà nghỉ riêng nằm dọc theo tàn tích của những dãy đá 300 năm tuổi. Nằm giữa các villa tráng lệ này là một hồ bơi sang trọng.
Theo Tuổi Trẻ

1 comment:

Unknown said...

Nhìn cái hồ là muốn xuống bơi luôn rồi ^^ vé máy bay đi mỹ